1. Hỗ trợ người dùng
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng.
- Trả lời các câu hỏi thường gặp (qua chat/email/điện thoại).
2. Xử lý sự cố đơn giản:
- Cài đặt Windows và các phần mềm cơ bản theo hướng dẫn.
- Khắc phục sự cố đơn giản liên quan đến thiết bị (Tablet/Laptop/Desktop).
- Xử lý lỗi cơ bản của các ứng dụng văn phòng (Office, Teams).
- Kiểm tra và hỗ trợ xử lý sự cố mạng
- Hỗ trợ khắc phục các lỗi ứng dụng thông thường khác.
3. Bảo trì hệ thống Data (Master Maintenance)
- Hỗ trợ kiểm tra và bảo trì hệ thống dưới sự hướng dẫn của mentor/senior