Việc làm Sài Gòn Phát Thịnh

Cập nhật 09/12/2024 18:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh
Chuyên viên Hành chính - Đại diện Chủ đầu tư (HCM)
Sài Gòn Phát Thịnh
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp bộ phận Đại diện Chủ Đầu Tư (OR) và làm cầu nối giữa phòng ban HO và các đơn vị vận hành để thực hiện công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ.

Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành

1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng

1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết

1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.

1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp

1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý

2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.

2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ

3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.

3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.

3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính

4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR

4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết

4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác

4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế

4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Đại học, cao đẳng… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
  • Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
  • Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
  • Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0932738456 - Ms. Chi
Khu vực
Báo cáo

CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh
Sài Gòn Phát Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
78-80 Lê Văn Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7

Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.

Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.

Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning  hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.

Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.

Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.

Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Phát Thịnh

Bạn làm việc tại Sài Gòn Phát Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Phát Thịnh

Sài Gòn Phát Thịnh

Click để đánh giá