Lập kế hoạch công tác cá nhân dựa trên mục tiêu, nhiệm vụ của đơn vị và sự phân công của quản lý trực tiếp;
Tham gia xây dựng kế hoạch công tác bộ phận/đơn vị;
Soạn thảo các tài liệu, quy trình nghiệp vụ liên quan đến các công việc được phân công;
Sắp xếp, lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc;
Thu thập và lên kế hoạch trang bị, hình thành tài sản; tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan đến tài sản, công cụ, thiết bị;
Phối hợp các đơn vị liên quan cung cấp/mua sắm tài sản;
Quản lý, cung cấp mã tài sản và dán nhãn mã tài sản;
Phối hợp các đơn vị liên quan quản lý thông tin về tài sản. Lập và cập nhật sổ lý lịch tài sản đối với các loại máy móc thiết bị để theo dõi quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa. Lưu trữ bản gốc các sổ/phiếu bảo hành, lý lịch tài sản, biên bản bàn giao tài sản, biên bản và báo cáo kiểm kê tài sản, thanh lý tài sản, các phiếu giao nhận hàng;
Tổ chức, quản lý và thực hiện lưu kho tài sản tránh mất, hư hỏng và lưu kho tài sản ở mức tối thiểu cần thiết;
Quản lý mặt bằng thông qua việc thống kê, phân tích thông tin về sơ đồ các cơ sở, diện tích các phòng-khu vực, chức năng, đơn vị sử dụng, ... . Phối hợp các đơn vị liên quan lập và thực hiện các phương án nhằm tăng hiệu suất sử dụng;
Mua bảo hiểm tài sản và phối hợp thực hiện các nội dung cam kết tại hợp đồng bảo hiểm;
Thực hiện điều phối việc sử dụng tài sản và khai thác hiệu quả tài nguyên sẵn có của toàn trường;
Nghiên cứu, cập nhật các giải pháp quản lý tài sản, các loại trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của trường, tư vấn cho cấp quản lý trong công tác quản lý tài sản;
Thực hiện xử lý tài sản mất, thanh lý tài sản không còn sử dụng, tài sản hết khấu hao bị xuống cấp, tài sản hư hỏng;
Tổng hợp hiệu suất sử dụng phòng học, phòng thực hành, phòng họp và một số trang thiết bị đặc biệt khi có yêu cầu;
Thực hiện báo cáo khi có yêu cầu liên quan đến tài sản và CSVC;
Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách hoặc 5 năm kinh nghiệm làm việc;
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, tìm kiếm thông tin trên Internet, phần mềm quản lý tài sản);
Có khả năng học hỏi để nâng cao trình độ; trung thực; có tinh thần phục vụ.