Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Đã xác minh

Việc làm Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên truyền thông quảng cáo
Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện content các thể loại: Bài giới thiệu, Bài phát biểu, Bài nhân vật, Bài e-magazine, tin tức, kịch bản, printads, brochure, leaflet, thư ngỏ…
  • Thực hiện content PR, quản trị và phát triển các mạng XH, Website, Email, SMS…
  • Seeding trên các diễn đàn, quản trị cộng đồng trên các group FB, Zalo…
  • Sản xuất đa dạng thể loại clip: quảng cáo, viral, mutex, TVC…
  • Làm việc với KOLs, báo chí, agency, đối tác...
  • Triển khai hiệu quả quảng cáo online, truyền thông tuyển sinh và thương hiệu
  • Hỗ trợ phát triển và tối ưu hiệu quả các kênh quảng cáo, tăng chất lượng data
  • Theo dõi và đảm bảo ngân sách chạy ads nằm trong kế hoạch được duyệt
  • Chủ động đề xuất các giải pháp digital nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Phối hợp với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông, cơ quan ban ngành để triển khai các hoạt động hợp tác thúc đẩy tuyển sinh, thương hiệu
  • Đề xuất ý tưởng và Thực hiện các kế hoạch truyền thông tuyển sinh và trường
  • Báo cáo công tác định kỳ hàng tuần, hàng tháng và báo cáo các chiến dịch/dự án đúng tiến độ, đảm bảo trong kế hoạch ngân sách được duyệt
  • Phối hợp với các đơn vị khác để thực hiện các nội dung truyền thông trong trường

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm content/MKT, truyền thông trong lĩnh vực giáo dục.
  • Có kinh nghiệm digital MKT/content, thành thạo các mạng xã hội, cập nhật xu hướng…  
  • Có kỹ năng tốt về làm việc nhóm, nhạy với các con số.
  • Có kiến thức truyền thông marketing  SEO words, Digital Marketing tools.
  • Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch digital marketing.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Bạn làm việc tại Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Click để đánh giá