Dịch vụ khách hàng Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn của công ty nhằm đáp ứng hoặc vượt mức độ hài lòng và mong đợi cùa khách hàng. Xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc. Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi Hỗ trợ triển khai các hoạt động tiếp thị/ hoạt động trực tiếp tại cửa hàng. Truyền đạt các thông tin và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai trong cửa hàng và đảm bảo lắp đặt kịp thời tất cả những hàng hóa, vật tư liên quan đến khuyến mãi. Quản lý hàng hóa Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh. Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác. Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng. Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung. Hỗ trợ quản lý nhân viên cửa hàng Hỗ trợ hướng dẫn/sắp xếp ca làm việc phù hợp cho việc vận hành ổn định cửa hàng. Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty. Báo cáo Báo cáo doanh thu/tình hình hoạt động cửa hàng trong ca làm việc.Thời gian làm việc: Xoay ca 48h/tuần (sáng hoặc tối tùy theo tình hình nhân sự) Sức khỏe tốt, ngoại hình thân thiện Độ tuổi: 24 - 32 tuổi Trình độ tối thiểu: Trung cấp Tin học văn phòng Yêu thích công việc dịch vụ dành cho thiếu nhi, giao tiếp khách hàng và dịch vụ khách hàng Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Cửa hàng phó từ 1 - 2 năm tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi, rạp phim, chuỗi cửa hàng (thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống)Máy tính xách tay Bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép