- C4C Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Trực page tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty
Giao tiếp với người theo dõi và khách hàng trên kênh online (các trang mạng xã hội của công ty)
Kiểm tra tin nhắn Messenger và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng (tư vấn về mua hàng, dịch vụ)
Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo
Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết
Nhận và xử lý các phản hồi (feedback) của khách hàng
Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi
Các công việc khác theo sự chỉ đạo, hướng dẫn từ quản lý
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm về trực page/ chăm sóc khách hàng ít nhất từ 06 tháng trở lên hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (bán hàng, tư vấn, telesale,...)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp/ thẩm mỹ
Có kĩ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
Giao tiếp tốt, xử lý công việc tình huống linh hoạt
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng doanh thu hàng tháng
Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ: có nhà ăn, phòng nghỉ trưa, máy massage cho nhân viên,...