Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng bên trong và bên ngoài. Theo dõi và nhắc nhở Nhân viên Kỹ thuật thực hiện xử lý yêu cầu, cập nhật thông tin xử lý đầy đủ. Kiểm tra hồ sơ, biên bản theo yêu cầu của từng hợp đồng dịch vụ. Thực hiện gửi báo cáo dịch vụ theo yêu cầu của hợp đồng/ quản trị dự án; Cập nhật thông tin dữ liệu hợp đồng lên hệ thống chung Phối hợp với các trung tâm/ phòng ban nội bộ trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Địa điểm làm việc: Làm việc tại trụ sở công ty. Onsite tại khách hàng tùy theo yêu cầu của dự án hoặc Ban Lãnh Đạo.Có hiểu biết cơ bản, các khái niệm về Công nghệ thông tin Kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh. Có kinh nghiệm xây dựng, biên soạn tài liệu Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Vision, PowerPoint..) Ưu tiên: Có kiến thức về ITIL, ISO 20000 là một lợi thế Có các chứng chỉ về ITIL hoặc các chứng chỉ khác tương đương Có kiến thức về hệ thống là một lợi thế.Mức lương thỏa thuận theo năng lực; Tham gia đào tạo và được đào tạo nghiệp vụ nâng cao 15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 vàthưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Bảo hiểm FPTCare cho bản thân và cơ hội mua FPT care cho gia đình Các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm Khám sức khoẻ định kỳ Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫncủa Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT