• Trực hotline và trả lời thắc mắc, hỗ trợ khách hàng qua page và Zalo; • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty; • Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng; • Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty; • Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng• Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt; nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt; • Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc; • Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, hoặc các ngành học tương tựMức lương cạnh tranh: Lương cứng 7-10 triệu/tháng và hỗ trợ trực ngoài giờ Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định