- Quản lý Nhà hàng và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hàng hóa, nhân viên, khách hàng; - Kiểm tra, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; - Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng; - Theo dõi, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng; - Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng/quý; - Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám Đốc: công việc, doanh số cửa hàng, số lượng nhân viên,.... - Một số công việc khác thuộc trách nhiệm và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc- Lợi thế: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng F&B, các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh), dịch vụ khách hàng, cửa hàng/nhà hàng,... - Có kĩ năng quản lý, khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của nhà hàng/cửa hàng; - Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc- Lương + Phụ cấp tiền cơm 50.000 đồng/ngày + Đóng BHXH full lương - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo quy định Luật Lao động (Full Lương) - Hưởng các khoản phúc lợi như: phép năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...; - Được đào tạo trong thời gian thử việc về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm; - Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.