Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,... theo nội dung và kịch bản được đào tạo. - Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định. Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 4). Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00. + Ca 1: 8h00 - 16h30 + Ca 2: 13h30 - 22h00 + Ca 3: 10h - 18h30 Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online... Chủ động, trách nhiệm, Kiên nhẫn, Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi- Lương cơ bản 7tr - 8tr + Phụ cấp cơm, xe + Bonus theo năng lực - BHXH đầy đủ, 12 phép năm - Thử việc nhận full 100% lương