Mô tả Công việc - Đại diện Phê La tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của KH trên tất cả kênh bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm & đạt các chỉ số tốt nhất. - Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm. - Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử : + Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng... + Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm. + Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT. + Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn... + Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng. - Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng: + Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...) - Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.Yêu Cầu Công Việc - Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử... - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổi thiểu 02 năm trở lên và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki... - Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương. - Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc - Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc - Chịu áp lực tốt và cẩn thậnChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm