Test lại tính năng sau khi hoàn thiện từ bộ phận kỹ thuật - Viết HDSD tính năng phần mềm - Hỗ trợ khách hàng qua các kênh hotline, fanpage, zalo (hướng dẫn sử dụng, tư vấn, hỗ trợ lỗi) - Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật xử lý lỗi - Kết hợp với bộ phận Sale tư vấn gói sử dụng - Xây dựng kịch bản chatbot theo yêu cầuƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến thương mại điện tử, marketing online, nhạy bén với công nghệ, ham học hỏi Ưu tiên những ứng viên hiểu biết, có kinh nghiệm về marketing online, quảng cáo Facebook, ChatbotThu nhập: Lương cứng 7 triệu + thưởng kinh doanh + Phụ cấp ăn trưa tại cangtin cty, pc máy tính 200k (Thu nhập 8-13tr) Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân Lương tháng 13 và thưởng Tết hấp dẫn Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động. Được Hỗ trợ ăn trưa tại căng tin của công ty. Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Các chế độ khác theo quy định của công ty.