+ Giải đáp thắc mắc của KH về đơn hàng, theo dõi lộ trình đơn, + Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, + Hỗ trợ xử lý các vấn đề, phát sinh về lỗi hàng hoá, giao nhận, + Đầu mối xử lý công việc với các phòng ban khác, + Đánh giá các chỉ số chất lượng, + Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, + Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn,- Yêu cầu ứng viên sinh năm 1991 - Không yêu cầu kinh nghiệm - Là người linh hoạt, nhanh nhẹn, thấu hiểu tốt. - Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. - Nhiệt huyết với công việc, có tinh thần cầu tiến- Thu nhập từ 12 triệu - 14triệu (lương cứng 10tr+ thưởng ) - Được đào tạo cụ thể - Được tiếp xúc với các chủ kinh doanh lớn - Được du lịch hàng năm, chế độ ưu đãi tốt - Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp. - Chế độ nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, tết đầy đủ - Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm