- Giải đáp, tư vấn cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại; - Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại; - Nghe điện thoại hàng ngày; - Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng; - Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h30 - 17h30 & T7: 8h - 12h.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; - Có kinh nghiệm 1 năm trở lên về CSKH; - Ưu tiên từng làm mảng tài chính, ngân hàng; - Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan; - Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel); - Nhanh nhẹn, chăm chỉ; - Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi; - Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý.- Mức lương khởi điểm 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ; - Được hưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng dự án; thưởng nóng; thưởng Tết & các dịp lễ trong năm; - Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc; - Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty; - Được trang bị thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện đối với nhân viên có cống hiến lâu dài - Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành Thanh toán điện tử; được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn; - Được tham gia đào tạo chuyên môn trong bộ phận hoặc cử đi đào tạo ngoài công ty; - Làm việc trong môi trường Công nghệ chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa; - Được tham gia các hoạt động Tập thể sôi nổi của Công ty: Teambuilding, Company trip, Year end Party.......