MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
– Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quảsử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
– Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộphận liên quan.
– Hổ trợ Marketing, viết bài content, chạy facebook ads, google ads cho khách hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
NaN– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm được đào tạo
QUYỀN LỢI
– Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng và hổ trợ mộc
- Trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.