Mô tả công việc
• Vận hành quảng cáo trên các nền tảng Facebook (90%), Tiktok (5%), Shopee (5%). Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
• Phân tích tình hình thị trường và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh, mở rộng các kênh chưa khai thác.
• Lập kế hoạch, thực hiện, thử nghiệm và đề xuất lên cấp trên.
• Theo dõi, phân tích, thống kê, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 1 năm
• Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập TB từ 10.000.000đ ‒ 15.000.000đ/tháng (Max không giới hạn, upto 20-30tr...)
• Đóng Bảo hiểm sau 1-2 tháng thử việc theo đúng quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
• Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader sau 6 tháng làm việc hiệu quả
• Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.