Mô tả công việc
– Được đào tạo từ A-Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm sữa của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook (Google, Youtube) Ads (sản phẩm chăm sóc sức khỏe);
– Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook, Youtube, Google, Tiktok để có thể tự tạo quảng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng cáo trên Page được giao;
– Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn;
– Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
Yêu cầu công việc
– Sinh viên năm cuối các trường Đại học và có thể đi làm Fulltime hoặc ứng viên có mong muốn làm về Marketing
– Có kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến;
– Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực;
– Thân thiện và chăm chỉ;
– Có máy tính cá nhân, phương tiện đi
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập : Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng
– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng;
– Được đào tạo bài bản về Marketing ADS
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân
– Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý
– Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
– Trà, cafe hoa quả mỗi thứ 6 hàng tuần
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.