Mô tả công việc
Đồng hành cùng iBasic trong việc khai mở các công cụ digital và ứng dụng chúng một cách sáng tạo, thông minh phục vụ cho marketing và kinh doanh:
- Quản lý và triển khai công cụ digital marketing: google, email, SMS, ZNS, Insider, v.v..
- Brainstorm, idea chương trình, promotion cho từng nhóm đối tượng khách hàng.
- Báo cáo theo tuần, tháng hiệu quả chương trình và từng cụ digital marketing.
- Đánh giá, đề xuất tiếp theo, cải thiện performance.
Yêu cầu công việc
Để làm được việc đó, bạn cần cơ bản:
- Thành thạo và hiểu bản chất các công cụ digital đa nền tảng: google, email, SMS, ZNS, website.
- Kỹ năng tự học, nắm thông tin nhanh.
- Kỹ năng báo cáo, tự đánh giá, phân tích, cải thiện
- Trung thực, chân thành, siêng năng.
- Làm việc chủ động, cởi mở, truyền đạt thông tin tốt.
- Tinh thần đóng góp, đồng hành, học hỏi.
- Thích nghi nhanh, tư duy logic.
- Biết nghĩ đến người khác, nghĩ cho mục tiêu chung.
Kỹ năng là trí, tư duy là tâm. Làm việc bằng cả tâm và trí là điều iBasic cần.
Nếu bạn muốn có một công việc thử thách, có áp lực, cùng nhau rèn luyện tư duy, nâng cao kỹ năng, hãy ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h30-17h30 từ Thứ 2-Thư Sáu; Thứ Bảy từ 8h30-12h00.
- Thưởng tiền mặt vào các dịp Tết và các ngày Lễ Quốc gia.
- Thưởng Phiếu quà tặng vào sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty
- Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương hàng năm.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.