•Thực hiện nghiên cứu thị trường và cập nhật các thông tin nổi bật của đối thủ liên quan sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi, truyền thông,... định kỳ tuần/tháng.
•Phân tích, tìm hiểu nhu cầu, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
•Hỗ trợ các công việc triển khai chương trình Marketing: Đăng ký Sở công thương cho chương trình khuyến mãi, theo dõi chứng từ và làm thủ tục thanh toán cho các chương trình Marketing, thông báo điều chỉnh giá/sản phẩm,...
•Thực hiện các hoạt động Marketing theo phân công: đóng gói và thủ tục giao quà tặng cho khách hàng thắng giải cuộc thi online, danh sách người thắng giải, báo cáo hình ảnh, hỗ trợ hoạt động event theo yêu cầu,....
•Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.Yêu Cầu Công Việc
•Không vướng việc học/thi trong thời gian làm việc. Tối thiểu có thể làm việc 3 ngày/tuần.
•Kết quả học tập gần nhất loại Khá trở lên.
•Tiếng Anh căn bản, sử dụng thành thạo MS. Office.
•Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
•Có máy tính cá nhânDu Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Đào tạo
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.