- Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Viber, SMS...
- Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing và đánh giá hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thực tế triển khai các kênh Digital Marketing với ngân sách lớn
- Có kinh nghiệm trong mảng bất động sản là lợi thế
- Chủ động, sáng tạo, khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý Marketing tốt, nhanh nhạy với thị trường, nhạy cảm với số liệu
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc, nhân sự tốt
- Ham học hỏi, tìm hiểu liên tục cập nhật thông tin về chuyên môn, thị trường
- Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí truyền thông.- Thu nhập : 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng, bao gồm Lương cứng + Hỗ trợ cơm xe + KPI + Hoa hồng cao
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
- Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 6 tháng lương.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất - Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.