Mô tả công việc
- Hiểu rõ về sản phẩm, khách hàng, xây dựng kế hoạch quảng cáo và tối ưu
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng như: FB Ads, GG Ads, YTB Ads...phù hợp với chiến dịch Marketing của team
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video)
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
- Theo dõi, đánh giá kết quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo và tối ưu chi phí
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm chuyên môn: Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
- Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát
- Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 7-9 triệu (không phụ thuộc vào KPI) + thưởng + % hoa hồng + Phụ cấp (phí gửi xe + điện thoại), (thu nhập từ 10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên - Mentor - Leader) , không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả của công việc
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.