Có kỹ năng xử lý hình ảnh, biết thiết kế hình ảnh và edit video là một lợi thế
Sáng tạo ý tưởng concept MKT, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các dự án bất động sản, kế hoạch content/Social Media hàng tuần, hàng tháng cho các nền tảng mạng xã hội: Fanpage, Tiktok, Website...
Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông và báo cáo tình trạng hợp tác với các đối tác định kỳ hàng tuần, tháng, quý
Phối hợp với các bộ phận Digital, Nội dung, Truyền thông, Thiêt kế...triển khai MKT trên các kênh công cụ: POSM, Digital...
Triển khai các hoạt động MKT phối hợp với các Đối tác chiến lược, các đại lý.
Tổng hợp báo cáo các hoạt động MKT
Chụp hình, quay video sự kiện nội bộ
Lập báo cáo theo dõi chi phí MKT; Lập & theo dõi hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán các gói MKT đã thực hiện.
Phối hợp với các bộ phận Digital, Nội dung, Truyền thông, Thiết kế...thực hiện sản xuất nội dung, thiết kế ấn phẩm MKT.
Phối hợp với các phòng/ban (Các phòng Kinh doanh, DVKH, HCNS) triển khai thực hiện sản xuất các bộ ấn phẩm MKT theo kế hoạch.
Phối hợp cùng đội nhóm tổ chức sự kiện nội bộ/dự án.
Nghiệm thu, quản lý sử dụng tài liệu MKT.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên.Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh Tế.
Am hiểu kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.BHXH, BHYT, ngày nghỉ... theo quy định
Thưởng, thưởng tháng 13 theo Kết quả hoạt động của công ty
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
Teambuilding, du lịch theo kết quả kinh doanh
Thử việc: Tối đa 2 tháng, hưởng 85% lương theo quy định.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.