Hỗ trợ và đại diện Quản Lý để điều phối và giải quyết các công việc với các phòng ban marketing.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên digital marketing (social media,...)
Chăm sóc Fanpage, Group, Thread, TIktok..... của ETP TESOL (về content, visual...)
Các công việc khác do cấp trên giao cho.Nữ, Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo về các kĩ năng chuyên môn), ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi phát triển
Biết sử dụng phần mềm Capcut, Canva, tin học văn phòng cơ bản.
Nhạy bén với các xu hướng ở các nền tảng.
Có laptop cá nhân và làm việc offline tại chi nhánhLương: 1tr5 - 2tr/tháng (deal theo năng lực khi phỏng vấn) + thưởng (tổng thu nhập: 2 - 4 triệu/tháng).
Hỗ trợ số liệu báo cáo và mộc thực tập (điểm đánh giá tốt)
Được dẫn dắt và làm việc trực tiếp với người lãnh đào và điều hành cao nhất.
Được tiếp cận, trải nghiệm và trao đổi làm việc cùng tất cả các bộ phận trong chi nhánh.
Môi trường trẻ,, năng động, thân thiện và luôn phát triển.
Luôn phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân lên vị trí cao hơn.
Được đào tạo tỉ mỉ, được cầm tay chỉ việc và được hỗ trợ để hoàn thành mục tiêu.
Được tham gia các hoạt động kết nối và chia sẻ, đào tạo cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp và CEO hàng tuần.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.