Mô tả công việc
2. Nghiên cứu về xu hướng online để phát triển các tính năng tiện ích thẻ theo hướng số hóa nhằm gia tăng trải nghiệm và sự tương tác giữa Khách hàng và HDBank
3. Lập kế hoạch và kiểm tra sự nhận diện của thương hiệu thẻ HDBank trên các kênh social media (facebook, twitter, instagram,...).
4. Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho nội dung quảng cáo và cập nhật thường xuyên trên website, facebook, trang nội bộ HDBank
Yêu cầu công việc
- Có chuyên môn nghiệp vụ về Digital marketing
- Tính sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.