Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số, khuyến mãi và quảng cáo cho thương hiệu của công ty
Đã từng triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, SMS Marketing,..
Có kiến thức về SEO, Google Analytics,.. hỗ trợ việc theo dõi các chỉ số, thống kê hiệu quả công việc
Có kĩ năng phân tích số liệu, sử dụng tin học văn phòng bài bảnCó ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Từ 24 tuổi
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing...
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
Ưu tiên người có hiểu biết sâu rộng và quan tâm đến sản phẩm dành cho trẻ em.Thu nhập thoả thuận trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
Được tham gia những khóa học chuyên sâu về Marketing.
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định nhà nước BHYT/BHXH...
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, đề xuất ý tưởng làm việc hiệu quả.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm liên quan đến giao tiếp, làm việc đội nhóm.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.