Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, sàn TMĐT)
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách.
- Báo cáo & phân tích kết quả các hoạt động Digital marketing theo kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo chương trình/ chiến dịch.
- Cập nhật những xu hướng mới về Digital marketing để áp dụng và tối ưu hóa.
- Theo tiến độ và công việc triển khai cùng các đối tác, agency truyền thông tại các dự án TMĐT của công ty.
- Hỗ trợ team Marketing triển khai một số hoạt động chung của phòng ban liên quan đến công việc theo sự phân công của trưởng nhóm.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của TP MKT, BGĐ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo mảng Dược – TPCN - Mỹ phẩm từ 3-5 năm, tối thiểu 2 năm ở vị trí Quản lý Team;
- Ưu tiên có kinh nghiệm mảng Dược – Mỹ phẩm
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có tư duy logic và khả năng nghiên cứu độc lập
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.