Đảm bảo chất lượng hình ảnh, chính xác trong thiết kế và các vật phẩm quảng cáo.
Luôn cập nhất xu hướng thiết kế trong ngành Beauty để luôn tạo ra được các sản phẩm thiết kế phù hợp xu hướng.
Tham gia xây dựng và phát triển các dự án thiết kế sáng tạo, quảng cáo thương hiệu cùng cả phòng.
Thiết kế các tài liệu và các ấn phẩm in ấn phục vụ cho việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty.
Thiết kế các sản phẩm quảng cáo cho các chương trình marketing bán hàng, các chương trình hoạt động thương hiệu thương hiệu phục vụ chương trình, sự kiện mở bán... (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop...).
Thiết kế và lên nội dung cho các Banner online, Video clip cho các chương trình digital marketing như Facebook, Google display, quảng cáo trên Youtube.
Hỗ trợ các thành viên trong Phòng marketing trong tất cả các hoạt động khác của phòng.Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên chuyên ngành Đồ hoạ, thiết kế
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Adobe Illustrator (AI), Adobe Photoshop (PS), CorelDraw, InDesign (ID)
Có kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm chạy trên nền tảng digital: Facebook, Google Display Network,...BHXH, BHYT theo quy định
Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình phúc lợi nội bộ.
Được đào tạo và nâng bậc hàng năm.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.