Giám sát và Báo cáo kiểm soát hàng trưng bày tại Vùng phụ trách
Giám sát và Báo cáo Traffic tại Vùng phụ trách
Giám sát và Báo cáo Décor/ Layout/ Trang trí, hình ảnh nhận diện Siêu thị tại Vùng phụ trách
Báo cáo Doanh số/ Chi phí Trade MKT theo Khu vực tại Vùng phụ trách
Quản lý và Triển khai các hoạt động logistics của Phiếu mua hàng/ Mã giảm giá/ Mã Voucher..
Quản lý và Triển khai các hoạt động logistics cấp phép CTKM trên toàn hệ thốngNam/nữ, tuổi từ 24 - 30
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên Marketing bán lẻ hoặc xúc tiến bán tại chỗ.
Thành thạo word, excel, ppt
Có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.
Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập từ 9- 12 triệu
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được cọt xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp.
Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty: hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe, thưởng năm.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.