Mô tả công việc
Theo dõi hoạt động kinh doanh sản phẩm phòng thông qua website, Facebook: Tạo mới, chỉnh sửa các chương trình khuyến mãi.
Thường xuyên khảo sát giá cả thị trưởng, sản phẩm của các đối thủ cùng ngành.
Viết nội dung quảng cáo, thiết kế banner đơn giản phù hợp với các chiến dịch quảng cáo.
Cập nhật báo cáo các chỉ số quảng cáo và doanh thu theo mỗi có sẵn.
Theo dõi, hỗ trợ các kênh tương tác khách hàng thông qua việc trả lời inbox, comment.
Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về thương mai điện tử
Kỹ năng Microsoft Office: cao cấp (đặc biệt là Excel và PowerPoint)
Kỹ năng thiết kế hình ảnh (sơ cấp) và xử lý video clip (sơ cấp)
Có kiến thức tổng quát đối với các sản phẩm Google, Mạng xã hội.
Có kiến thức cơ bản vể CSKH (Customer care)
Có hiểu biết về ngành Du lịch - khách sạn là một lợi thế
Độ tuổi từ 23-30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 90-100% lương đối với ứng viên có kinh nghiệm hơn 1 năm ở mảng khách sạn, du lịch.
Thưởng tháng 13, các dịp lễ tết sinh nhật.
Được tham gia các hoạt động huấn luyện nâng cao kĩ năng, teambuilding
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.