Triển khai & theo dõi ngân sách, hiệu quả các chiến dịch truyền thông/quảng cáo theo kế hoạch trên các kênh quảng cáo Online (Google Ads , Facebook Ads , Social Media, Zalo Marketing, CRM.....)
Triển khai xây dựng Website E-commerce, Landing Page theo kế hoạch đã đề ra
Phối hợp cùng các Team nội dung/thiết kế chuẩn bị những bài đăng, hình ảnh cho việc triển khai chương trình
Nghiên cứu phân bổ ngân sách nhằm đem lại hiệu quả tốt hơn qua các chiến dịch
Theo dõi hiệu quả:
Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả trên các chiến dịch
Đánh giá kết quả và hiệu suất chiến dịch trên từng nhóm sản phẩm kinh doanh
Ghi nhận các Key Learning qua từng lần triển khai và điều chỉnh cho các chiến dịch tiếp theoTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại ngữ,......
Có kiến thức về vị trí Digital Marketing. Đã từng tiếp xúc triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Google Ads, vận hành Website Ecommerce,.....
Có kiến thức về SEO, Google Analytics, Excel, Google Sheet,.. hỗ trợ việc theo dõi, thống kê hiệu quả là một lợi thế
Kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả qua các chỉ số cần thiết
Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm nội thất, decor trang trí nhà cửa
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốtĐược làm việc với Marketing Manager Global Sale Manager 12 năm kinh nghiệm
Được làm việc với Brand Manager 8 năm kinh nghiệm
Được tham gia vào hệ thống bán hàng mỗi ngày 700 đến 1000 đơn hàng nội thất
Được tham gia vào quá trình vận hành thương mại bán lẻ website bán hàng trong và ngoài nước từ đầu đến cuối
Được tham gia vào quá trình phát triển ngành hàng mới
Được tham gia vào các chiến dịch xuyên suốt của công ty
Được tham gia vào chương trình đào tạo Marketing của công ty đến từ cấp độ manager
Được làm việc thực chiến & học hỏi phát triển kỹ năng trong toàn bộ quá trình Marketing của công ty: Xây dựng kế hoạch tạo Phễu Marketing, Triển khai CRM tối ưu khách hàng cũ, Setup hệ thống Marketing Automation & Analytics,...
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.