Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trên các kênh Online (Google, Facebook, Zalo, Linked In…)
- Xây dựng, quản lý content calendar trên social, và phụ trách nội dung của tất cả chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, Marketing sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, … trên các kênh social của Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Ngân hàng.
- Kiểm soát, đo lường và báo cáo các hoạt động Digital Marketing phục vụ xây dựng thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng Ngân hàng.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với các đơn vị để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo kế hoạch đã đặt ra.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Thu thập, phân tích về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing ở các lĩnh vực Fintech, ngân hàng, thương mại điện tử.
- Có hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông đặc biệt là kênh kỹ thuật số.
- Thành thạo sử dụng các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online MKT, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Hiểu biết về thiết kế website, có kinh nghiệm hệ thống hóa thông tin và giao diện website Ngân hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua các việc sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu
- Giao tiếp tốt, nắm bắt thông tin nhanh nhạy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.