- Cập nhật mô tả, nội dung, hình ảnh, giá bán, chương trình khuyến mãi các sản phẩm trên website theo kế hoạch được duyệt
- Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý chiến dịch quảng cáo Google Adword, GDN
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO, lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để đẩy từ khóa.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự phát triển của website gắn liền với định hướng phát triển của thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận- Kinh nghiệm Google ads từ 1 năm
- Có kiến thức về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM).
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Luôn chủ động tìm cách giải quyết vấn đề, tối ưu kết quả làm việc- Lương cơ bản: 9.000.000-12.000.000+ 800k phụ cấp+ thưởng KPI (Thu nhập trung bình 15.000.000-20.000.000)
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
- Tham gia các hoạt tháng, hàng năm của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.