Hỗ trợ vận hành cho hoạt động bán hàng liên quan đến Category-Trading: thu thập và tạo đơn hàng trên hệ thống, làm việc với các bên liên quan để điều phối nội bộ và thanh toán cho các nhà cung cấp.
Tìm kiếm và phát triển chiến lược nhà cung cấp, tập trung vào các key categories. Phân tích dữ liệu để dự đoán market insights, lựa chọn các xu hướng HOT trên nền tảng thương mại điện tử khác để bổ sung cho Sabomall. Xác định nguồn tăng trưởng doanh số và tìm kiếm các deals hời.
Hỗ trợ tổ chức và giữ liên hệ với các các team nội bộ và bên ngoài để quản lý timelines, tiến độ và sản phẩm được giao.Vừa tốt nghiệp/ sinh viên năm 4 Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các ngành liên quan
Tiếng Anh đọc hiểu tốt hoặc tiếng Trung (HSK 4+) là điểm cộng
Có kỹ năng sử dụng máy tính: Microsoft Excel, Word, Power Point...
Có kiến thức cơ bản về Market Insight, E-commerce hoặc Sales B2B là một lợi thế lớn
Có thể đi làm full-time từ T2-T6 và các ngày T7 cách tuần (T7 hỗ trợ WFH)
Có laptop cá nhânTrợ cấp lương trong quá trình thực tập
Hỗ trợ phí gửi xe
Hỗ trợ sắp xếp làm việc Online 1 ngày/tuần
Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.