Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC.
- Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịchcontent marketingvà sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
- Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
- Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
- Tăng lượng traffic vào website của công ty.
- Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướngDigital Marketingmới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
- Có tầm nhìn bao quát và khả năng sản xuất, đo lường, đánh giá, tối ưu các nội dung số phục vụ các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Biết thiết kế landing page, am hiểu inbound marketing là lợi thế
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
- Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12.000.000 - 20.000.000 đ + Hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.