Mô tả công việc
- Sáng tạo Content với nhiều dạng thức khác nhau: Bài viết, hình ảnh, video phù hợp với Twitter, Telegram, Youtube và các kênh marketing dành riêng cho Blockchain.
- Tối ưu Content dựa trên số liệu định tính và định lượng (Quantitative & Qualitative Data).
- Đề xuất phương án truyền thông dựa trên xu hướng thị trường & số liệu thực tế để tăng lượt chuyển đổi.
- Lên kế hoạch sản xuất Content theo target tuần/ tháng phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng Quốc tế tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Blockchain.
- Có thể Đọc + Viết tiếng Anh cơ bản.
- Có niềm yêu thích với Content Marketing, mong muốn học thêm về sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe góp ý.
- Mong muốn phát triển kỹ năng Marketing lâu dài trong mảng Blockchain.
- CV gửi kèm bài viết, ấn phẩm truyền thông, thông tin về các chiến dịch marketing đã thực hiện trong lĩnh vực Blockchain.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương cứng hấp dẫn:
- Khởi điểm: 8.000.000-10.000.000đ
- 1 năm kinh nghiệm: 10.000.000-12.000.000đ
- 2 năm kinh nghiệm: 12.000.000-16.000.000đ
- Trên 2 năm kinh nghiệm: 16.000.000đ
- Thưởng vượt KPI hàng tháng, hàng quý.
- Thưởng tháng lương 13 & 14 hàng năm.
- Được học chuyên sâu về Blockchain và cách triển khai các chiến dịch Marketing trong lĩnh vực Blockchain với những chuyên gia hàng đầu.
- Môi trường làm việc lành mạnh, không đấu đá nội bộ, mọi người hỗ trợ nhau.
- Leader giỏi và sát sao, khuyến khích sự phát triển của nhân sự.
- Cơ hội phát triển để trở thành trưởng nhóm/phụ trách dự án/phụ trách thị trường.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.