Mô tả công việc
Cập nhật, báo cao kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng
Làm hình ảnh, video để chạy quảng cáo cho sản phẩm
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
Nghiên cứu thị trường, định hướng xu hướng nội dung, hình ảnh, video phù hợp nhu cầu thị trường
Sử dụng tài nguyên có sẵn để lên chiến dịch quảng cáo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm content, edit video, hình ảnh
Có laptop cá nhân
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Google Sheet,...
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
Năng động, có khả năng bắt trend nhanh, nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Tik Tok Ads hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng đọc và phân tích các chỉ số
Quyền lợi
Lương cứng: 10tr + %hoa hồng + thưởng (Thu nhập 15- 20tr)
Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng cá nhân, Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi theo quy định của công ty
Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực, teambuilding
Cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:45:02
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.