Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc/tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm, theo phạm vi được phân công.
- Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công.
- Thực hiện công tác hướng dẫn các đơn vị nội bộ Ban, các Khối kinh doanh, các team phát triển sản phẩm về phương pháp quản trị phát triển sản phẩm, theo phạm vi được phân công.
- Thực hiện công tác phối hợp với các bên liên quan trong công tác xây dựng các văn bản phân cấp, ủy quyền liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm và tiêu chuẩn đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng, theo phạm vi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng ...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; ưu tiên kinh nghiệm tương đương
- TOEIC 600 hoặc tương đương trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.