Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Sản xuất và sáng tạo nội dung trên các kênh online (website, mạng xã hội...) và offline nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty
- Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo đăng báo chí.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding..
- Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch Marketing;
- Thực hiện các phân tích, báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Kinh nghiệm làm việc: đã làm việc trong các công ty bất động sản là lợi thế
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Các kỹ năng khác: Các phần mềm phục vụ cho công việc (Word, Excel , Powerpoint)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.