Chi tiết công việc
- Tham gia thảo luận, tìm kiếm, xây dựng Content đa dạng, sáng tạo theo kế hoạch Social Media (Facebook, Zalo, Tiktok..).
- Đánh giá và phân tích xu hướng content trên cộng đồng mạng xã hội. Lập kế hoạch và triển khai các content marketing thông qua các kênh Forum, Facebook Group,...
- Triển khai kịch bản seeding và content nội dung ở các Facebook Group, website forum và các kênh cộng đồng thúc đẩy tăng branding tương tác, doanh số dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động event, chương trình hợp tác với đối tác truyền thông, ví điện tử,...
- Viết bài PR seeding theo nội dung quản lý trực tiếp yêu cầu
- Sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông, CNTT yêu thích công việc làm content là một lợi thế
- Có am hiểu về công nghệ và phân tích thị trường.
- Có khả năng thiết kế là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm, có trách nhiệm cao với công việc.
- Khả năng sáng tạo, nhạy bén, tiếp nhận nhanh với thông tin, công việc.
- Thường xuyên hoạt động tương tác ở các trang mạng xã hội, diễn đàn và am hiểu các mạng xã hội.
- Thời gian thực tập 4 tháng.
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.