Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu.
Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí
Thực hiện các kế hoạch của BGĐ
Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing
Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc
Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sau
Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu.
Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí
Thực hiện các kế hoạch của BGĐ
Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing
Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc
Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sauYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông - Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế, Kinh doanh, Multimedial...
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Truyền thông - Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục.
Tiếng Anh giao tiếp trong công việc.
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing- quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênh truyền thông đa phương tiện đảm bảo hiệu quả.
Có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, tổ chức đội nhóm tốt. Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý các quan hệ lao động, quan hệ khách hàng ...
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
Sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.