Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. BRANDING
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị Thương hiệu và xác định insight của KH mục tiêu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho Thương hiệu
- Giám sát các hoạt động MKT và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
2. DIGITAL
- Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, FacebooK, Tiktok,…
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
3. TRADE
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học ngành ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao,…
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
- Nắm vững các kiến thức về HĐ MKT và Branding
- Luôn theo dõi, cập nhập các xu hướng truyền thông, MKT mới nhất
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT, Báo chí,…
Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên cuối 8x, đầu 9x trở đi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.