Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Elite Fitness là một trong những trung tâm luyện lớn và hiện đại nhất tại Hà Nội trực thuộc Công ty cổ phần Lifestyle Việt Nam - là một công ty con của tập đoàn BIM Group. Sở hữu phòng tập rộng rãi, tiện nghi với các huấn luyện viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một môi trường dịch vụ tập luyện tốt nhất cho các hội viên. Elite Fitness cung cấp các gói tập đa dạng, như tập gói cá nhân, gói gia đình, gói tập chung mà không giới hạn thiết bị cũng như những tiện nghi khác của câu lạc bộ. Elite Fitness tự hào cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các thành viên của chúng tôi để đạt được mục tiêu tập thể dục cá nhân của họ trong một môi trường sống đầy niềm vui và năng lượng.