Mô tả công việc
Liên hệ, tư vấn các khóa học phù hợp cho học viên dựa trên nguồn data có sẵn được phân bổ.
Nhập và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với học viên nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng tỷ lệ tái ký.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/CSKH/telesales ...
Có laptop cá nhân.
Yêu thích công việc tư vấn, CSKH.
Có thể đi làm full- time.
Có định hướng trở thành nhân sự chính thức.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Lương cứng: 2.000.000- 3.000.000/Tháng (Không ảnh hưởng bởi KPI)
Được đào tạo bởi các Leader có nhiều năm kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:00:03
Fusion sẽ ra mắt một thương hiệu mới, Fusion Originals, đưa ranh giới thiết kế đã trở thành đồng nghĩa với một cấp độ hoàn toàn mới. Màu sắc trầm ấm và những bức tranh tường đậm nét kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất mang đến sự thể hiện hiện đại về yếu tố đáng kinh ngạc không có gì sánh bằng trong thành phố. Fusion Originals Sài Gòn Center sẽ nằm cách trung tâm mua sắm Takashimaya chỉ vài mét, gần các quán bar, nhà hàng, cửa hàng và bảo tàng. Khách sạn mới tọa lạc ở vị trí lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm những điều thú vị nhất.