Mô tả công việc
- Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có kinh nghiệm trong ngành retail/F&B/FMCG là lợi thế
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm
- Có khả năng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng doanh thu)
- Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
- Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
- Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật, ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật CBNV (hưởng 100% lương); quà tặng các dịp Lễ tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13…
- Các hoạt động văn hóa: Teambuilding hàng năm, Happy Hour, câu lạc bộ chạy, câu lạc bộ Yoga, Đại hội thể thao toàn quốc…
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.