Mô tả công việc
Quản lý doanh thu bán hàng
- Hạch toán, nhập liệu chi tiết doanh thu hàng ngày vào phần mềm Kế toán Misa;
- Theo dõi và báo cáo thu tiền bán hàng cà thẻ, kiểm soát chi phí liên quan đến cà thẻ của khách hàng & chi phí tại hệ thống cửa hàng;
- Đối soát chi tiết doanh thu & thu tiền bán hàng với Bộ phận Sales từ các kênh bán hàng online & offline;
Theo dõi hàng tồn kho kịp thời theo phân công của KTT;
- Kiểm soát công nợ bán hàng
- Chịu trách nhiệm theo dõi chi tiết tình hình công nợ phải thu một cách chính xác;
- Phân tích công nợ phải thu hàng ngày từng kênh bán hàng;
Tuân thủ quy định của pháp luật & chuẩn mực VAS
- Hoá đơn GTGT bán ra xuất cho khách hàng đúng quy định của Thuế;
- Báo cáo thuế giá trị gia tăng đầu ra;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học
- Thành thạo Microsoft Office và Phần mềm KT Misa hoặc các phần mềm xuất hóa đơn tương tự
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán bán hàng hoặc kế toán công nợ thu
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Gohub là một công ty khởi nghiệp viễn thông du lịch sáng tạo được thành lập vào năm 2018. Có trụ sở tại Sài Gòn, chúng tôi là một nhóm gồm những người trẻ, đầy tham vọng và đam mê du lịch muốn tạo ra tác động lớn đến thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là giúp du khách trên toàn thế giới kết nối dễ dàng, mọi nơi, mọi lúc.