Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
- Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
- Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Phân tích rủi ro:
- Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
- Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
- Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
Good View có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần.
Chúng tôi đang phục vụ các nhà sản xuất sản phẩm nổi tiếng toàn cầu từ nhiều ngành công nghiệp như Dụng cụ điện, Dụng cụ làm vườn, Hàng điện tử, Thiết bị gia dụng nhỏ, Thiết bị làm sạch, Điện và điện tử công nghiệp, Công nghiệp ô tô và vệ sinh từ ba cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại cơ sở sản xuất phía Nam Trung Quốc trung tâm Đông Quản và 1 cơ sở sản xuất ở miền Nam Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Good View có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần được thành lập năm 2020
Mission
- Tại Good View, chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ. Đạo đức làm việc của chúng tôi dựa trên giá trị và sự tin tưởng. Nền tảng này đã phục vụ chúng tôi tốt trong suốt nhiều năm và tiếp tục là động lực thúc đẩy thành công của chúng tôi!
- Với nhà máy mới tại Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm những đồng nghiệp sáng tạo và có tư duy hợp tác tốt để cùng chúng tôi tham gia vào hành trình phát triển kinh doanh tại Việt Nam.