Mô tả công việc
2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao
5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)
6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;
8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm
Công ty TNHH GS Battery Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh giữa GS-Yuasa, Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất ắc quy axit chì hàng đầu thế giới, Tập đoàn Mitsubishi, tập đoàn thương mại lớn tại Nhật Bản. Công Ty TNHH GS Ắc Quy Việt Nam chuyên sản xuất các loại ắc quy cho xe máy, ô tô.
Năm thành lập: 12/05/1997
Năm hoạt động và kinh doanh: năm 1999
Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa GS-Yuasa Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất axit quy định đầu thế giới và tập đoàn Mitsubishi, tập đoàn thương mại lớn tại Nhật Bản. Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho xe máy và ô tô.
Năm thành lập: Ngày 12 tháng 5 năm 1997
Năm hoạt động và kinh doanh: năm 1999