Phòng khám nhi đồng 315

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phòng khám nhi đồng 315

Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm Phòng khám nhi đồng 315

Cập nhật 09/02/2025 23:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống Phòng khám nhi đồng 315
Quản Lý Vận Hành
Phòng khám nhi đồng 315
162 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Quản lý khu lưu trú:

Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động check- in, check- out, và các dịch vụ lưu trú.
Đảm bảo các phòng nghỉ và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái sẵn sàng và sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.
Đánh giá và cải tiến dịch vụ phòng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý dịch vụ cho thuê:

Đảm bảo việc cho thuê các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình, hợp đồng và đảm bảo tài sản được sử dụng đúng cách.
Kiểm tra và bảo trì định kỳ các trang thiết bị cho thuê để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý và giám sát các dịch vụ cho thuê như thuê xe đạp, lều trại, thiết bị leo núi, và các dịch vụ tiện ích khác.

Quản lý đội ngũ nhân viên:

Tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ, đảm bảo họ nắm rõ các tiêu chuẩn dịch vụ và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sự chủ động trong công việc của nhân viên.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất, và hỗ trợ nhân viên trong các nhiệm vụ hàng ngày.
Quản lý và cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng các chương trình dịch vụ độc đáo, ưu đãi, khuyến mãi hoặc sự kiện để thu hút khách du lịch.
Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo nhân viên về quy tắc ứng xử với khách hàng.
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, xử lý các khiếu nại và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quản lý tài chính và báo cáo:

Báo cáo doanh thu, chi phí, và tình trạng vận hành định kỳ lên ban quản lý và đề xuất các phương án cải tiến.
Đảm bảo việc thu, chi và lưu trữ chứng từ, hóa đơn được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Giám sát ngân sách hoạt động của bộ phận lưu trú và cho thuê dịch vụ, bao gồm kiểm soát chi phí vận hành và doanh thu từ các dịch vụ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
Xây dựng các quy tắc, bảng thông tin hướng dẫn cho khách về an toàn khi lưu trú và sử dụng dịch vụ trong khu rừng sinh thái.
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì sự cân bằng sinh thái, bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên trong khu vực.
Thực hiện và giám sát các quy định về an toàn, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

Đôn đốc, kiểm tra, giám sát:

Chất lượng, kỹ năng, năng lực cũng như tâm lý của đội ngũ nhân viên.
Chất lượng của công cụ, dụng cụ phục vụ du khách.
Chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.

Tỷ lệ công suất phòng: Đảm bảo công suất phòng đạt mức từ 80% trở lên trong mùa cao điểm.
Tỷ lệ bảo trì thiết bị: Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn sẵn sàng, bảo trì đúng lịch trình và không gây gián đoạn dịch vụ.
Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đảm bảo điểm hài lòng của khách đạt từ 90% trở lên qua các khảo sát định kỳ.
Mục tiêu phát triển và KPI (Chỉ số hiệu quả công việc)
Tối ưu chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí trong ngân sách cho phép và đảm bảo lợi nhuận từ các dịch vụ cho thuê.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý lưu trú, khách sạn hoặc dịch vụ du lịch,…
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có kỹ năng tư duy và phân tích số liệu một cách logic.
Khả năng quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản lý Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

Hệ thống Phòng khám nhi đồng 315
Phòng khám nhi đồng 315 Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên (dưới 14 tuổi).

Khi khám chữa bệnh cho bé tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

 

Những nghề phổ biến tại Phòng khám nhi đồng 315

Bạn làm việc tại Phòng khám nhi đồng 315? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phòng khám nhi đồng 315

Phòng khám nhi đồng 315

Click để đánh giá