Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Online (CBO)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bến Tre
1. CBO Team Leader:
- Quản lý công tác chăm sóc, tư vấn tuyển sinh, tư vấn bán hàng qua các kênh Social Marketing như Website, Fanpage, Website, Zalo,....
- Tìm hiểu nhu cầu học ngoại ngữ online ở các nơi tiềm năng, phối hợp chuyên môn xây dựng các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
- Lên kế hoạch, phối hợp Event thực hiện các sự kiện truyền thông tại các nơi tiềm năng.
- Phát triển hệ thống kênh bán hàng online nhằm tạo ra doanh thu.
- Chịu trách nhiệm về KPI của Bộ phận, tỉ lệ chuyển đổi (CR), đề xuất cách tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
- Thu thập thông tin data khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng và đưa ra những dự báo cần thiết cho hệ thống và cho công tác chăm sóc khách hàng.
- Hiểu khách hàng và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định phù hợp về những thay đổi trong hoạt động và quy trình.
- Đảm bảo hệ sinh thái sẵn sàng phục vụ khách hàng, bao gồm việc phân bổ khách hàng tiềm năng từ hoạt động tiếp thị và bàn giao khách hàng sau khi bán hàng.
- Quản lý, lập KPIs, đánh giá nhân viên Telesales CBO, quản lý các hoạt động hàng ngày của toàn bộ phận qua hệ thống báo cáo và các nền tảng.
- Xây dựng các quy trình hoạt động tại bộ phận, giữa bộ phận và các đơn vị có liên quan.
- Xây dựng bộ tài liệu tiêu chuẩn để đào tạo nhân sự mới, chịu trách nhiệm đào tạo các kỹ năng cần thiết cho nhân viên, đảm bảo các quy trình của bộ phận được vận hành trôi chảy và hiệu quả.
- Đề xuất, đóng góp ý kiến để phát triển các dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban giám đốc.
2. Trưởng nhóm Schooling kiêm nhiệm:
- Phối hợp với BGĐ gặp gỡ Sở GD, Phòng GD tại các khu vực tiềm năng schooling (đưa GVNN vào Trường dạy) để tìm hiểu thông tin hồ sơ thầu liên quan.
- Phối hợp với P.Hành chánh, các TCN triển khai hoàn thiện bộ hồ sơ đấu thầu theo qui định, thực hiện đấu thầu.
- Phối hợp với các TCN, Học vụ tổ chức các lớp dạy tại Trường sau khi chốt.
- Phối hợp với P.Kế toán, Học vụ theo dõi quá trình học, thu phí tại các Trường.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu, phát triển thêm các thị trường tiềm năng.- Đại học các ngành Kinh tế, Kinh doanh,....
- Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm quản lý đội ngũ telesales, kinh doanh online hoặc liên quan công việc chăm sóc/dịch vụ khách hàng/kinh doanh.
- Có hiểu biết về thị trường giáo dục.
- Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt.
- Yêu cầu kỹ năng: lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, kỹ năng tư vấn, hướng dẫn - đào tạo - huấn luyện nhân viên.
- Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.- Mức lương: Cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
- Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
- Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
- Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Quản lý công tác chăm sóc, tư vấn tuyển sinh, tư vấn bán hàng qua các kênh Social Marketing như Website, Fanpage, Website, Zalo,....
- Tìm hiểu nhu cầu học ngoại ngữ online ở các nơi tiềm năng, phối hợp chuyên môn xây dựng các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
- Lên kế hoạch, phối hợp Event thực hiện các sự kiện truyền thông tại các nơi tiềm năng.
- Phát triển hệ thống kênh bán hàng online nhằm tạo ra doanh thu.
- Chịu trách nhiệm về KPI của Bộ phận, tỉ lệ chuyển đổi (CR), đề xuất cách tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
- Thu thập thông tin data khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng và đưa ra những dự báo cần thiết cho hệ thống và cho công tác chăm sóc khách hàng.
- Hiểu khách hàng và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định phù hợp về những thay đổi trong hoạt động và quy trình.
- Đảm bảo hệ sinh thái sẵn sàng phục vụ khách hàng, bao gồm việc phân bổ khách hàng tiềm năng từ hoạt động tiếp thị và bàn giao khách hàng sau khi bán hàng.
- Quản lý, lập KPIs, đánh giá nhân viên Telesales CBO, quản lý các hoạt động hàng ngày của toàn bộ phận qua hệ thống báo cáo và các nền tảng.
- Xây dựng các quy trình hoạt động tại bộ phận, giữa bộ phận và các đơn vị có liên quan.
- Xây dựng bộ tài liệu tiêu chuẩn để đào tạo nhân sự mới, chịu trách nhiệm đào tạo các kỹ năng cần thiết cho nhân viên, đảm bảo các quy trình của bộ phận được vận hành trôi chảy và hiệu quả.
- Đề xuất, đóng góp ý kiến để phát triển các dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban giám đốc.
2. Trưởng nhóm Schooling kiêm nhiệm:
- Phối hợp với BGĐ gặp gỡ Sở GD, Phòng GD tại các khu vực tiềm năng schooling (đưa GVNN vào Trường dạy) để tìm hiểu thông tin hồ sơ thầu liên quan.
- Phối hợp với P.Hành chánh, các TCN triển khai hoàn thiện bộ hồ sơ đấu thầu theo qui định, thực hiện đấu thầu.
- Phối hợp với các TCN, Học vụ tổ chức các lớp dạy tại Trường sau khi chốt.
- Phối hợp với P.Kế toán, Học vụ theo dõi quá trình học, thu phí tại các Trường.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu, phát triển thêm các thị trường tiềm năng.- Đại học các ngành Kinh tế, Kinh doanh,....
- Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm quản lý đội ngũ telesales, kinh doanh online hoặc liên quan công việc chăm sóc/dịch vụ khách hàng/kinh doanh.
- Có hiểu biết về thị trường giáo dục.
- Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt.
- Yêu cầu kỹ năng: lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, kỹ năng tư vấn, hướng dẫn - đào tạo - huấn luyện nhân viên.
- Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.- Mức lương: Cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
- Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
- Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
- Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
Khu vực
CB Centres
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Hệ Thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Cambridge (CB Centres) - Với tiêu chí khơi nguồn: Mở lối tiên phong – Nâng tầm giáo dục, CB Centres mong muốn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín trong khu vực; góp một phần nhỏ tạo ra một thế hệ trẻ Việt Nam có năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế, giúp các bạn đáp ứng được yêu cầu học tập và công việc, vững bước trên bước đường tương lai.
Giá trị cốt lõi
- CB đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung CB” cho một tập thể quản lý, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
- Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của CB.
- Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
- Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của CB “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”
Review CB Centres
5.0
2 review
15/06/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Công ty trẻ trung, các dự án lớn và đa dạng, nhiều công nghệ mới(IT)
15/10/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc năng động, linh hoạt(IT)
Những nghề phổ biến tại CB Centres
Bạn làm việc tại CB Centres? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CB Centres
Click để đánh giá