Việc làm Hitachi Digital Services

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Hitachi Digital Services
DevOps Cloud Engineer – Hà Nội – TA151
Hitachi Digital Services
3.9
29 đánh giá 25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Công tác vận hành dịch cụ công nghệ

  • Phân công, điều phối, xử lý trực tiếp các yêu cầu về dịch vụ công nghệ được giao, đảm bảo cơ chế phản hồi và cam kết chất lượng tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại bộ phận;
  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của công tác vận hành dịch vụ công nghệ theo chính sách, cơ chế của Tổ chức hiệu lực theo từng thời kỳ

Vận hành dịch vụ CNTT

  • Áp dụng và thực thi khung quản lý dịch vụ công nghệ ITIL, Agile trong công tác hỗ trợ và vận hành dịch vụ công nghệ tại tổ chức.
  • Thực thi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ, thay đổi trên các hệ thống công nghệ để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ dứt điểm, đáp ứng yêu cầu của kinh doanh, quản trị dịch vụ và đúng theo SLA cam kết.
  • Xử lý và quản lý sự cố, vấn đề công nghệ phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ công nghệ, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.
  • Thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
  • Hiểu biết dịch vụ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp.
  • Tham gia xây dựng quy trình ITSM cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tổ chức trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo

Đề xuất cải tiến Chất lượng dịch vụ

  • Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
  • Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ học vấn

  • Có bằng đại học chính quy trở lên về chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Kinh tế

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ dịch vụ công nghệ  trong đó có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.

3. Các Kỹ Năng

  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Lập kế hoạch, thực thi, quản lý công việc được giao
  • Có khả năng tổng hợp phân tích đánh giá vấn đề/yêu cầu.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh

4. Các Kinh nghiệm liên quan

  • Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty).
  • Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ công nghệ theo ITIL, Agile
  • Nắm vững hệ thống internet banking, thẻ, ví, Loyalty
  • Tham gia dự án sản phẩm tài chính ngan hàng liên quan
  • Có kinh nghiệm sử dụng công nghệ container (Kubenetes, docker)
  • Có kiến thức tốt và kinh nghiệm về các nền tảng và dịch vụ Cloud (AWS là lợi thế).
  • Có kiến thức về scripting languages (bash hoặc python)
  • Hiểu biết về centralized logging: Elasticsearch, Logstash, Kibana
  • Hiểu biết về quy trình Devops, CI/CD
  • Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kiến trúc các dự án về hybrid cloud, microservices là lợi thế.
  • Có các chứng chỉ về Cloud, DevOps là lợi thế.
  • Tiếng anh đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế.

5.Năng lực khác

  • Chịu được áp lực công việc.
  • Ký năng thuyết trình, đào tạo.
  • Ký năng quản lý thời gian.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Hitachi Digital Services

Bạn làm việc tại Hitachi Digital Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hitachi Digital Services

Hitachi Digital Services

Click để đánh giá